Sorry, you need to enable JavaScript to visit this website.
แชร์สิ่งนี้ บทความ
X
"โยเกิร์ตตุ๋นฟักทอง"

"โยเกิร์ตตุ๋นฟักทอง"

 

เมนูง่ายๆ อย่าง "โยเกิร์ตตุ๋นฟักทอง" ที่ทั้งสีสันน่าทานแล้วยังอร่อยและวิตามินเอสูงอีกด้วย รับรองว่า ลูกน้อยต้องติดใจและขอเบิ้ล!

วันพฤหัส, กุมภาพันธ์ 8th, 2018

โยเกิร์ตตุ๋นฟักทอง

ชวนคุณแม่เข้าครัวปรุงอาหารว่างให้เจ้าตัวน้อยในยามบ่าย กับเมนู "โยเกิร์ตตุ๋นฟักทอง" วิธีทำง่ายๆ ดังนี้

1. ปอกเปลือกฟักทอง แล้วหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ
2. จากนั้นนำไปต้มพร้อมกับลูกพรุนแห้งประมาณ 3 - 5 ชิ้น ใช้ไฟแรงจนสุกนิ่ม
3. แล้วนำฟักทอง ลูกพรุน โยเกิร์ต และนมแม่ปั่นให้เข้ากัน
จะเสิร์ฟแบบอุ่นๆ หรือทานแบบแช่เย็นก็อร่อยได้ประโยชน์จากวิตามินเอ ช่วยให้ลูกน้อยขับถ่ายได้คล่องอีกด้วยค่ะ เมนูนี้เหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีเจ้าตัวน้อยอายุ 8 เดือนขึ้นไปนะคะ คุณแม่คนไหนทำแล้วถ่ายภาพมาอวดกันบ้างนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

เข้าร่วมคลับแม่หมี

คลับที่รวบรวม ข้อมูลโภชนาการ พัฒนาการ การดูแลลูกน้อย ตลอด 1,000 วันแรก

  • ข้อมูลโภชนาการ mommy bear clubรับข้อมูลโภชนาการ พัฒนาการ การดูแลลูกน้อย​
  • ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ mommy bear clubปรึกษาพูดคุยกับทีมพยาบาล ผู้เชี่ยวชาญ ฟรี 24 ชม.​
  • สิทธิประโยชน์ mommy bear club สาระน่ารู้ และสิทธิประโยชน์ ส่งตรงผ่านไลน์

สมัครคลับแม่หมี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง